Tải Đấu Trường Thú 2 HD – Bloody Roar 2 (Full Nhân Vật) Link Google Drive

 Bloody Roar 2 hay còn được gọi với cái tên khác là đấu trường thú 2. Bạn đang muốn tìm kiếm link Download tựa game đối kháng này? Trong bài viết này bạn có thể tải Game đấu trường thú 2 hoàn toàn miễn phí. Chất lượng hình ảnh Full HD, có bản đầy đủ nhân vật.

{tocify} $title={Table of Contents}

Đấu trường thú là tựa game đối kháng "hay nhất"

Vì sao mình lại để chữ “Hay nhất” ở trong ngoặc? Phải nói rằng thể loại đối kháng có muôn vàn game khác nhau: đồ họa đỉnh, lối chơi cuốn hút…. Nhưng phải công nhận rằng tựa game Offline đấu trường thú 2 là một trong những trò chơi mình cảm thấy rất hay. Game là một phần tuổi thơ của bao người.
Và thời đó sở hữu riêng cho mình một chiếc PS1 và một chiếc đĩa game Bloody Roar 2 quả là đại gia. Có nhà bạn nào có điều kiện thế không?
Giới thiệu về đấu trường thú 2

  • Đấu đơn: Một mình cân tất, đánh thắng liên tiếp sẽ gặp Shenlong (Boss). 
  • Đấu đôi: Chế độ 2 người chơi PVP. Để chơi được bạn cần biết chỉnh nút cho người chơi (Trên PC). Cốt truyện: Bạn sẽ hóa thân vào nhân vật đã chọn để khám phá từng câu chuyện riêng biệt. 
  • Đấu đến khi nào thua thì thôi: PVC. Chế độ đập với máy, qua từng trận máy sẽ tăng độ khó lên.
Hiện nay trên mạng có rất nhiều nơi để download game đấu trường thú này với chất lượng hình ảnh không cao. Trong bài viết này mình sẽ gửi đến bạn bản đấu trường thú 2 Full HD luôn. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời, chơi đã mắt luôn.

Cách chơi đấu tường thú 2


Cách chơi

Trong đấu trường thú 2 bạn sẽ phải kết hợp những chuổi combo bằng các nút điều khiển. Không phải đơn giản đâu nha. Để đánh được tuyệt chiêu quyền đỏ của Shenlong mình phải mất cả ngày ngồi chơi mới thuần thục đấy. Ngoài ra còn rất nhiều kỹ năng khác như né skill của đối phương, các skill lừa tình đối phương hết sức khó chịu. Cái này chơi nhiều sẽ có kinh nghiệm nè.

Link tải Game Đấu Trường Thú 2 HD

24MB

Hướng dẫn cài đặt Game Đấu Trường Thú 2 HD


Mới hơn Cũ hơn